TRUNG TÂM BẢO HÀNH TIVI SONY Ở HẢI PHÒNG

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony Ở Hải phòng. Đơn vị tiếp nhận sửa chữa và bảo hành các dòng tivi Sony trong phạm vi Hải Phòng.

 

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony Ở Hải phòng nhận kiểm tra miễn phí tại nhà. Và nhận sửa chữa tại nhà tivi đã hết bảo hành . Linh kiện hoàn toàn chính hãng, giá cả hợp lý và đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình – nhiều kinh nghiệm. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

  • UY TÍN GIÁ CẢ HỢP LÝ
  • KHẮC PHỤC NHANH CHÓNG
  • LINH KIỆN CHÍNH HÃNG-BẢO HÀNH DÀI HẠN
  • PHỤC VỤ TẬN NHÀ
  • TRUNG TÂM BẢO HÀNH TIVI SONY Ở HẢI PHÒNG

    TRUNG TÂM BẢO HÀNH TIVI SONY Ở HẢI PHÒNG

Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony Ở Hải phòng sửa chữa các lỗi thường gặp sau:

  • Tivi không có tín hiệu , không hoạt động
  • Tivi có tín hiệu nhưng không hoạt động
  • Tivi bị sét đánh
  • Tivi bị nước vào
  • Tivi tự mở hoặt tự tắt
  • Sửa tivi có tiếng nhưng không có hình
  • Tivi có đèn tín hiệu nhưng không hoạt động
  • Sửa tivi hoạt động bình thường nhưng hình quá tối
  • Không chỉnh được độ sáng tối
  • Tivi không nhận tín hiệu từ các cổng HDMI VIDEO ANTEN…
  • Tivi không nhận tín hiệu từ remote
  • Màu sắc của hình ảnh bị sai
  • Tivi có đèn tín hiệu nhưng không chạy
  • Tự chuyển kênh
  • Âm lượng quá lớn hoặc quá bé
  • Sửa Tivi có tiếng nhưng không hình
  • Không màu hoặc màu sắc không đúng
  • Tivi bị ố . vết ố có thể lan rộng
  • Màn hình bị Nhăn
  • Màn hình có nhiều đốm loang lổ

1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, Áp dụng như mục
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S / N)
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều

1.3. Điều kiện từ chối bảo hành tivi Sony

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Samsung gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các trung tâm bảo hành tivi Sony
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Sony
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở xuống.
  • Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ

 

Xem nguyên bài viết tại : TRUNG TÂM BẢO HÀNH TIVI SONY Ở HẢI PHÒNG

Nhãn:

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s